Our Health
Khảo sát ý kiến Bác sĩ: Cách để OurHealth cải thiện chất lượng dịch vụ
Nhật Minh Lv.4
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tuần qua, Phòng MKT và P.CSKH thuộc TTKD phụ trách dự án OurHealth - đã có mặt tại Bệnh viện ung bướu Trung ương (Bệnh viện K) cơ sở Tân Triều để thực hiện khảo sát ý kiến của bác sĩ về chất lượng ứng dụng Chăm sóc sức khỏe từ xa – Ourhealthdoctor và Bệnh viện K.

Ngày 21/04/2022, Phòng MKT và P.CSKH (Trung tâm Kinh doanh VHT) đã tiến hành khảo sát ngẫu nhiên 25 bác sĩ, thuộc 6 chuyên khoa khác nhau – khoa Lâm sàng trong Bệnh viện K cơ sở Tân Triều – Thanh Trì. Kết quả khảo sát cho thấy có nhiều ưu điểm của ứng dụng được lòng các bác sỹ Bệnh viện K.

02533784fdae3cf065bf

Nhìn chung, các bác sĩ đánh giá dịch vụ khám chữa bệnh từ xa có thích hợp với các chuyên khoa tại khoa Lâm sàng. Đây là khoa thăm khám bệnh nhân thông qua việc thu thập dữ liệu từ người bệnh, khai thác tiền sử bệnh, hỏi triệu chứng cơ năng và thăm khám thực thể. Bệnh nhân của khoa Lâm sàng sẽ phù hợp hơn để sử dụng ứng dụng Ourhealth, so với khoa Cận Lâm sàng. Trong đó 1 số ưu điểm được các bác sĩ đưa ra như sau:

  • Giao diện app dễ nhìn, hiển thị các thông tin cần thiết;
  • Dễ dàng cài đặt/ đăng nhập/ đăng ký ứng dụng;
  • Dễ dàng thực hiện các tính năng của ứng dụng.
  • Đánh giá chất lượng cuộc gọi tốt, âm thanh rõ nét; dễ dàng nhận biết cuộc gọi tới.

eccd923258189946c009

Đặc biệt, qua đợt khảo sát này, đội ngũ kinh doanh OurHealth đã thấu hiểu hơn về hành vi và nhu cầu, mong muốn về sản phẩm, dịch vụ và sẽ có những ý tưởng thiết kế sản phẩm được tốt hơn phục vụ tốt hơn cho trải nghiệm của khách hàng trong lộ trình phát triển sản phẩm trong tương lai.

  • 120
  • 0 bình luận
  • 0