Qua triển khai khảo sát ngẫu nhiên một số CBCNV về việc thực hiện văn hóa chào hỏi tại TCT, có tới 60% CBCNV được hỏi cảm thấy có chuyển biến tích cực, bản thân cá nhân và đồng nghiệp đã chủ động hơn trong việc chào hỏi, tuy nhiên vẫn còn 40% còn lại cảm thấy không có gì thay đổi hoặc thay đổi rất ít. Cá biệt còn có trường hợp có biểu hiện suy bì, tị nạnh, cho rằng việc chào hỏi không phải là quy định bắt buộc và không cần thiết.
Việc thực hiện văn hóa chào hỏi đã được Tập đoàn cũng như TCT VHT nhấn mạnh nhiều lần về tầm quan trọng, ý nghĩa của nó. Đây không chỉ là cách để thu hẹp khoảng cách, tạo dựng sự gắn kết trong đơn vị mà còn xây dựng hình ảnh người VHT thân thiện, cởi mở, lịch sự.
Để khắc phục con số 40% này, TGĐ đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tiếp tục duy trì triển khai văn hóa chào hỏi tại TCT, đạt mục tiêu đến hết quý 1/2023, tối thiểu 95% CBCNV thực hiện tốt quy định về văn hóa chào hỏi tại đơn vị. Yêu cầu các chỉ huy đơn vị nghiêm túc quán triệt, giám sát và nhắc nhở thường xuyên CBCNV.
Còn đối với mối cá nhân, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng VHT thực hiện tốt văn hóa chào hỏi. Tham khảo quy định đã có, tự tạo cho mình những cách chào riêng, phù hợp với tính cách của bản thân, để chào hỏi sớm trở thành một nét văn hóa, một thói quen tự nhiên của mỗi người VHT.